- Sách Kinh Tế
- Sách Thiếu Nhi
- Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
- Nghệ Thuật - Giải Trí
- Sách Ngoại Ngữ - Tin Học
- Sách Tâm Lý - Kĩ Năng Sống
Miễn phí giao hàngCho tất cả các đơn hàng từ 250.000đ
Chính sách đổi trảĐổi trả sản phẩm trong 7 ngày
Hỗ trợ 24/7Hotline: +0917.956.007
Thường được mua cùngNhà xuất bản NXB Công Thương Kích thước 16x24 cm Hình thức bìa Bìa mềm Ngày xuất bản 2021 Số trang 448 Trọng lượng 450 gr Cuốn sách gồm 3 phần. Nền tảng, phân tích từng chiến lược trong định giá và áp dụng chiến lược định giá trong tổ chức.
Phần 1. Tập trung giải quyết vấn đề lý thuyết trong định giá (giới thiệu về giá cả, mối quan hệ giữa giá cả - chi phí - lợi nhuận, các thông tin cần thiết để xác định mức giá tối ưu, chiến lược định giá và chiến lược cạnh tranh.
Phần 2. Phân tích các chiến lược định giá: tùy chỉnh giá bán, định giá phi tuyến tính, định giá theo dòng sản phẩ, định giá theo gói sản phẩm và mục tiêu thay đổi giá về dài hạn và trung hạn.
Phần 3. Cách thức áp dụng các chiến lược định giá trong tổ chức và đánh giá toàn diện về nhà định giá tài năng.
Tóm lại, cuốn này tập trung nói về vai trò của giá cả đối với lợi nhuận (giá cả ảnh hưởng ra sao tới lợi nhuận) và các chiến lược định giá khác nhau (đi kèm theo từng chiến lược là những ví dụ trong thực tế).
Cuốn này có một hình tượng là các nhà định giá quyền năng/tài năng (power pricer) - họ không chỉ có khả năng xác định mức giá tối ưu mà còn có khả năng xây dựng một lộ trình trong dài hạn để từ từ tăng giá hòng tiến dần về phía mức giá tối ưu đó, nhưng vẫn tạo ra lợi nhuận và được lòng người tiêu dùng.
Nhà sách TicTak hân hạnh giới thiệu ..
Sản phẩm cùng loại
Sách cùng tác giả
Lời Tự Thú Của Một Bậc Thầy Định Giá199,000đ149,300đSản phẩm đã xem
- Sách Thiếu Nhi