- Sách Kinh Tế
- Sách Thiếu Nhi
- Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
- Nghệ Thuật - Giải Trí
- Sách Ngoại Ngữ - Tin Học
- Sách Tâm Lý - Kĩ Năng Sống
Miễn phí giao hàngCho tất cả các đơn hàng từ 250.000đ
Chính sách đổi trảĐổi trả sản phẩm trong 7 ngày
Hỗ trợ 24/7Hotline: +0917.956.007
Thường được mua cùngNhà xuất bản NXB Dân Trí Kích thước 13.5 x 20.5 cm Hình thức bìa Bìa Mềm Ngày xuất bản 2021 Số trang 392 Trang Trọng lượng 400 gr Chúng ta đang ở giữa một cuộc cách mạng truyền thông lớn. Lần đầu tiên trong lịch sử, bất cứ ai cũng có khả năng tạo lập, phân phối và tiêu thụ nội dung ngay lập tức, từ mọi nơi, chỉ với các thiết bị được kết nối.
Sự gia tăng ồ ạt của “tiếng ồn” truyền thông do những người tiêu dùng và thiết bị này tạo ra dẫn đến một tình huống hoàn toàn mới khiến các mô hình tiếp thị thông thường trở nên lỗi thời. Tuy nhiên, vô số công ty và tổ chức tiếp thị vẫn tiếp tục dựa vào các mô hình truyền thống, cho rằng các "chiến dịch" của họ sẽ khiến khách hàng lung lay. Họ đã lầm.
Trong cuốn sách thiết thực này, nhà tiếp thị của Salesforce Mathew Sweezey đã đặt ra một câu hỏi: Trong một thế giới đã biến đổi, nơi khách hàng định hình trải nghiệm của chính họ, đâu là chìa khóa để bứt phá và thúc đẩy họ mua hàng?
Câu trả lời là bối cảnh - mối liên hệ chặt chẽ giữa mong muốn tức thời của một cá nhân và những trải nghiệm mà một thương hiệu tạo ra để đáp ứng công chúng. Dựa trên nghiên cứu và những hiểu biết mới về tâm lý người tiêu dùng hiện tại, Sweezey xác định năm yếu tố chính của bối cảnh.
Nhà sách TicTak hân hạnh giới thiệu ..
Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
- Sách Thiếu Nhi