- Sách Kinh Tế
- Sách Thiếu Nhi
- Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
- Nghệ Thuật - Giải Trí
- Sách Ngoại Ngữ - Tin Học
- Sách Tâm Lý - Kĩ Năng Sống
- 25%
Miễn phí giao hàngCho tất cả các đơn hàng từ 250.000đ
Chính sách đổi trảĐổi trả sản phẩm trong 7 ngày
Hỗ trợ 24/7Hotline: +0917.956.007
Nhà xuất bản NXB Công Thương Kích thước 14x20cm Hình thức bìa Bìa Mềm Ngày xuất bản 2019 Số trang 228 Dịch Vụ Hoàn Hảo Chuẩn Nhật
Bạn có bao giờ cảm thấy khách hàng không hài lòng với dịch vụ của mình, dù bạn đã làm tốt nhất có thể? Dịch vụ hoàn hảo chuẩn Nhật sẽ giới thiệu với bạn một phương pháp giám sát nghiên cứu thị trường hiệu quả mang tên Mystery Shopper (Khách hàng bí ẩn). Trong phương pháp này, nhà cung cấp dịch vụ sẽ hóa thân thành khách hàng để biết được họ đánh giá như thế nào về dịch vụ của mình, xét trên các tiêu chí như vệ sinh, thái độ tiếp khách, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, không gian cửa hàng… Từ góc nhìn của khách hàng, chuyên gia Mystery Shopper có thể xác định điểm nào sẽ được khách hàng đánh giá tốt, và điểm nào sẽ khiến cho họ phản ứng tiêu cực.
Với những hướng dẫn đơn giản và thiết thực của một chuyên gia Mystery Shopper từng làm việc tại hơn 13 nước trên thế giới, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.
Mục lục:
Chương 1: Dịch vụ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng
Chương 2: Nhìn lại dáng vẻ và thái độ
Chương 3: Kết nối khách hàng
Chương 4: Đề xuất hiệu quả
Chương 5: Biến khó khăn thành cơ hội
Chương 6: Phát huy tinh thần làm việc nhóm
Nhà sách TicTak hân hạnh giới thiệu !!
Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
- Sách Thiếu Nhi