- Sách Kinh Tế
- Sách Thiếu Nhi
- Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
- Nghệ Thuật - Giải Trí
- Sách Ngoại Ngữ - Tin Học
- Sách Tâm Lý - Kĩ Năng Sống
- Sách Kinh Tế
- Marketing - Bán Hàng
- Inbound Content - Xây Dựng Chiến Lược Nội Dung Theo Phương Thức Inbound
Miễn phí giao hàngCho tất cả các đơn hàng từ 250.000đ
Chính sách đổi trảĐổi trả sản phẩm trong 7 ngày
Hỗ trợ 24/7Hotline: +0917.956.007
Thường được mua cùngNhà xuất bản Nxb Tổng Hợp TPHCM Kích thước 14.5x20.5 cm Hình thức bìa Bìa Mềm Ngày xuất bản 2019 Số trang 336 Nói như Bill Gates - Content is King (Nội dung là Vua), ngày nay nội dung đang dần thống trị tất cả các chiến lược Digital Marketing, trở thành một yếu tố quan trọng giúp thương hiệu đạt được hiệu quả kinh doanh.
Có một trang web và phương tiện truyền thông xã hội là không đủ. Nếu bạn thực sự muốn tận dụng mức độ kết nối chưa từng có, bạn phải tạo ra nội dung thu hút khách hàng. Đó không phải là việc mở rộng một cách mù quáng mà là việc nội dung cần tiếp cận đúng đối tượng. Ngày nay, việc tạo ra khách hàng không chỉ phụ thuộc vào đội ngũ bán hàng, bằng cách tạo nội dung với hướng tiếp cận đúng, khách hàng sẽ đến với bạn.
Content Marketing là nghệ thuật giao tiếp với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện hữu. Dù được thể hiện dưới hình thức nào thì Content Marketing vẫn giữ một vai trò không thể thay thế trong các chiến lược Marketing.
Nội dung đã trở thành một công cụ đắc lực giúp marketers chinh phục lòng tin của người tiêu dùng. Cuốn sách Content marketing là lựa chọn phù hợp cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu về marketing bằng nội dung và cả những chuyên gia marketing đang muốn nâng cao kỹ năng của mình.
Nhà sách TicTak hân hạnh giới thiệu ..
Sản phẩm cùng loại
Sách cùng tác giả
Sản phẩm đã xem
- Sách Thiếu Nhi