- Sách Kinh Tế
- Sách Thiếu Nhi
- Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
- Nghệ Thuật - Giải Trí
- Sách Ngoại Ngữ - Tin Học
- Sách Tâm Lý - Kĩ Năng Sống
- 25%
Miễn phí giao hàngCho tất cả các đơn hàng từ 250.000đ
Chính sách đổi trảĐổi trả sản phẩm trong 7 ngày
Hỗ trợ 24/7Hotline: +0917.956.007
Thường được mua cùngNhà xuất bản NXB Công Thương Kích thước 13 x 20.5 cm Hình thức bìa Bìa Mềm Ngày xuất bản 2022 Số trang 432 Trang Trọng lượng 400 gr Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing (Human To Human Marketing) giới thiệu Mô hình Marketing H2H. Khác với các mô hình marketing truyền thống, Marketing H2H không chỉ tập trung vào lợi ích của khách hàng mà là lợi ích của tất cả các bên liên quan như nhà đầu tư, khách hàng, người lao động, nhà cung cấp, cộng đồng, chính phủ…
Các tác giả tập trung vào việc xác định lại vai trò của marketing bằng cách định hướng lại tư duy của những người ra quyết định và tích hợp các khái niệm Tư duy thiết kế, Quan điểm trọng dịch vụ và Kỹ thuật số hóa.
Không chỉ những tiến bộ về công nghệ khiến cần chúng ta phải xem lại cách mọi người nghĩ về marketing; khách hàng và nhà marketing với tư cách là những người ra quyết định cũng đang thay đổi. Do đó, có tư duy đúng đắn, cách tiếp cận quản lý đúng và quy trình thực hiện năng động là chìa khóa để tạo ra các đề xuất giá trị sáng tạo và có ý nghĩa cho tất cả các bên liên quan.
Nhà sách TicTak hân hạnh giới thiệu ..
Sản phẩm cùng loại
Sách cùng tác giả
Marketing Trên Một Trang Giấy129,000đ96,800đKotler Bàn Về Tiếp Thị148,000đ125,800đThế Giới Ảo Tạo Dòng Tiền Thật159,000đ127,200đTiếp Thị 5.0 (Công Nghệ Vị Nhân Sinh)120,000đ96,000đSản phẩm đã xem
- Sách Thiếu Nhi