- Sách Kinh Tế
- Sách Thiếu Nhi
- Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
- Nghệ Thuật - Giải Trí
- Sách Ngoại Ngữ - Tin Học
- Sách Tâm Lý - Kĩ Năng Sống
Miễn phí giao hàngCho tất cả các đơn hàng từ 250.000đ
Chính sách đổi trảĐổi trả sản phẩm trong 7 ngày
Hỗ trợ 24/7Hotline: +0917.956.007
Thường được mua cùngNhà xuất bản Nxb Trẻ Kích thước 15.5 x 23 cm Hình thức bìa Bìa Mềm Ngày xuất bản 2022 Số trang 392 Trang Trọng lượng 400 gr Bán hàng và dịch vụ đang được tái định nghĩa về cơ bản bởi cuộc cách mạng truyền thông lớn nhất trong lịch sử nhân loại. Trong thế giới định hướng công nghệ ngày nay, nội dung trực tuyến có thể tiếp cận và chinh phục từng khách hàng, thay thế phương pháp tiếp cận đại trà lỗi thời của ngày hôm qua đối với việc bán hàng và dịch vụ.
Cuốn sách Những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ tiết lộ cách các doanh nhân có thể áp dụng “những quy luật mới” để trực tiếp tiếp cận khách hàng… và làm cho lợi nhuận của mình tăng vọt. Mô tả chi tiết những công cụ và chiến lược đã được chứng minh mà các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có thể sử dụng để kết nối một cách hiệu quả với khách hàng và phát triển tổ chức của mình.
Được viết theo phong cách đầy lôi cuốn, cuốn sách khám phá những quy luật mới của bán hàng và dịch vụ, bao gồm: Kỹ thuật kể chuyện xác thực tạo sắc thái cho nội dung để làm mối liên kết giữa công ty và khách hàng. Dữ liệu lớn cho phép một cách tiếp cận khoa học hơn với việc bán hàng và dịch vụ. Bán hàng linh hoạt mang đến những giao dịch mới cho công ty của bạn, và việc kết nối thời gian thực giữ gìn sự hài lòng của khách hàng.
Sử dụng những ví dụ minh họa từ nhiều công ty phát triển mạnh, Scott chỉ cho bạn cách tạo ra những câu chuyện chân thật và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Một khi các nhân viên trong công ty đã thấm nhuần một câu chuyện hấp dẫn - một bài tường thuật tập thể do CEO xác định - thì họ đó đã có được phương tiện và sự hiểu biết để kết nối khách hàng tức thì.
Thêm vào đó, Scott còn đưa ra những chiến lược để tạo sự gắn kết thời gian thực với khách hàng mà bộ phận dịch vụ có thể dễ dàng áp dụng, và bao gồm những ý tưởng để thiết lập các kỹ thuật bán hàng linh hoạt. Ông cũng đưa ra các đề nghị để phát triển một nội dung rõ ràng và hiệu quả, thúc đẩy mọi người kết nối và giao dịch với bạn.
Những Quy Luật Mới Của Bán Hàng Và Dịch Vụ còn bao gồm rất nhiều ý tưởng và bí quyết để tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển kinh doanh. Với những ai cảm thấy lo lắng khi áp dụng các quy luật mới, cuốn sách cũng đề cập đến những nỗi sợ này và tiết lộ nhiều phương pháp khả thi nhằm đạt đến một sự cân kỹ thuật số hiệu quả.
Nhà sách TicTak hân hạnh giới thiệu ..
Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
- Sách Thiếu Nhi