Danh Mục sản phẩm
- Sách Kinh Tế
- Sách Thiếu Nhi
- Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
- Nghệ Thuật - Giải Trí
- Sách Ngoại Ngữ - Tin Học
- Sách Tâm Lý - Kĩ Năng Sống
- 20%
Miễn phí giao hàngCho tất cả các đơn hàng từ 250.000đ
Chính sách đổi trảĐổi trả sản phẩm trong 7 ngày
Hỗ trợ 24/7Hotline: +0917.956.007
Thường được mua cùngNhà xuất bản Nxb Thanh Hóa Kích thước 13.5 x 21 cm Hình thức bìa Bìa Mềm Ngày xuất bản 2023 Số trang 320 Trang Trọng lượng 350 gr Sự Kết Thúc Của Marketing giúp bạn nhận ra rằng, bất kể việc tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng đến đâu, mối quan hệ then chốt giữa thương hiệu và người tiêu dùng vẫn cần sự tương tác của con người.
Cuốn sách này cũng sẽ giúp bạn biết cách đưa xã hội trở lại phương tiện truyền thông xã hội, và khẳng định mức độ thích hợp của thương hiệu trong một thế giới mà các thuật toán thống trị, lượt tiếp cận tự nhiên đang giảm dần, và người tiêu dùng chỉ muốn được tương tác, thay vì được mua bán hàng.
Nhà sách TicTak xin hân hạnh giới thiệu ..
Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
- Sách Thiếu Nhi