- Sách Kinh Tế
- Sách Thiếu Nhi
- Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
- Nghệ Thuật - Giải Trí
- Sách Ngoại Ngữ - Tin Học
- Sách Tâm Lý - Kĩ Năng Sống
- 20%
Miễn phí giao hàngCho tất cả các đơn hàng từ 250.000đ
Chính sách đổi trảĐổi trả sản phẩm trong 7 ngày
Hỗ trợ 24/7Hotline: +0917.956.007
Thường được mua cùngNhà xuất bản NXB Dân Trí Kích thước 14.5 x 20.5 cm Hình thức bìa Bìa Mềm Ngày xuất bản 2023 Số trang 344 Trang Giải thích tỉ mỉ toàn bộ quá trình bán hàng, dạy bạn cách nói tốt câu đầu tiên, đồng thời mỉm cười tới bước cuối cùng. Học theo, làm theo, bạn chính là cao thủ bán hàng, Khi gặp khách hàng, bạn cần có kỹ năng nói chuyện. 9 lời mở đầu kinh điển, khiến bạn không bị chặn khi mở miệng.
Khi giới thiệu sản phẩm, bạn cần dùng EQ. 10 chiêu thất truyền của nhân viên bán hàng EQ cao, câu nào cũng đúng trọng tâm,thực tế. Khi quan sát nhu cầu, bạn cần biết cách tán chuyện - Bốn bí quyết nói đúng nguyện vọng và nỗi lo của khách hàng mà bạn phải ghi nhớ.
Đàm phán gặp tranh cãi, bạn cần biết phản ứng. Bị từ chối là rất bình thường, bảy kỹ năng nói chuyện khiến khách hàng từ bất mãn chuyển sang hài lòng. Khi ký kết đơn hàng, bạn cần hiểu tâm lý. Vài câu nói trước khi tạm biệt sẽ có thể khiến khách hàng mua lần nữa và giới thiệu thêm khách.
Nhà sách TicTak hân hạnh giới thiệu ..
Sản phẩm cùng loại
Sách cùng tác giả
Lý Quang Diệu Kỷ Luật Thép Của Singapore155,000đ124,000đLý Quang Diệu Kỷ Luật Thép Của Singapore (Bìa Cứng)185,000đ148,000đSản phẩm đã xem
- Sách Thiếu Nhi