- Sách Kinh Tế
- Sách Thiếu Nhi
- Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
- Nghệ Thuật - Giải Trí
- Sách Ngoại Ngữ - Tin Học
- Sách Tâm Lý - Kĩ Năng Sống
- Sách Kinh Tế
- Marketing - Bán Hàng
- Thu Hút Khách Hàng Bằng Dịch Vụ, Giữ Chân Khách Hàng Bằng Trải Nghiệm
- 25%
Miễn phí giao hàngCho tất cả các đơn hàng từ 250.000đ
Chính sách đổi trảĐổi trả sản phẩm trong 7 ngày
Hỗ trợ 24/7Hotline: +0917.956.007
Thường được mua cùngNhà xuất bản Nxb Lao Động Kích thước 14x20 cm Hình thức bìa Bìa mềm Ngày xuất bản 2020 Số trang 268 Trọng lượng 300 gr Trong kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ đã trở thành hai khái niệm không thể tách rời, và cách duy nhất để doanh nghiệp có thể trở nên khác biệt, phát triển lớn mạnh và đạt được lợi nhuận cao phụ thuộc vào chính chất lượng phục vụ khách hàng của mình.
Làm thế nào để doanh nghiệp tiến từ cung cấp dịch vụ thông thường tới vị trí đối tác dịch vụ?
Nói cách khác, làm cách nào để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong mắt khách hàng?
Làm thế nào để xây dựng lòng trung thành của người tiêu dùng với thương hiệu và tối đa hóa mức lợi nhuận?
Làm thế nào để tổ chức của bạn có thể đưa vào dịch vụ chăm sóc khách hàng những giá trị đích thực?
Bằng cách nào có thể khiến cho những trải nghiệm của khách hàng đến mức cực đại, khiến họ muốn quay trở lại không chỉ một lần, cũng như khuyến khích các tổ chức và cá nhân khác cũng làm điều tương tự? Đó chính là nội dung chính của cuốn sách này.
Nhà sách TicTak hân hạnh giới thiệu !!
Sản phẩm cùng loại
Sản phẩm đã xem
- Sách Thiếu Nhi