- Sách Kinh Tế
- Sách Thiếu Nhi
- Sách Giáo Khoa - Tham Khảo
- Nghệ Thuật - Giải Trí
- Sách Ngoại Ngữ - Tin Học
- Sách Tâm Lý - Kĩ Năng Sống
Miễn phí giao hàngCho tất cả các đơn hàng từ 250.000đ
Chính sách đổi trảĐổi trả sản phẩm trong 7 ngày
Hỗ trợ 24/7Hotline: +0917.956.007
Thường được mua cùngNhà xuất bản NXB Công Thương Kích thước 18.5 x 20.5 cm Hình thức bìa Bìa Mềm Ngày xuất bản 2018 Khái niệm Positioning (Định vị) lần đầu tiên được giới thiệu bởi chuyên gia chiến lược marketing người Mỹ là Jack Trout qua một bài viết đăng trên tạp chí Industrial Marketing năm 1969.
Sau đó, Jack Trout cùng với Al Ries phát triển khái niệm này trong cuốn sách Định vị thương hiệu - cuôc chiến trong tâm trí khách hàng xuất bản năm 1981, và kể từ đó định vị đã làm thay đổi hẳn phương thức marketing truyền thống và đi vào cuộc sống của các doanh nghiệp.
Định Vị sẽ cho bạn biết. Giá thấp nhất, tốc độ phải cao / Ai chơi giỏi hơn, kẻ đó sẽ tồn tại / Đừng đối đầu với những kẻ dẫn đầu vững vàng / Sản phẩm khác biệt chỉ dành cho những người khác biệt / Thường xuyên rà soát từng thị trường như một vị trướng khảo sát trận địa / Bạn cần tầm nhìn, lòng can đảm, sự khách quan, sự đơn giản nhưng không thể thiếu sự tinh tế.
Định Vị sẽ chỉ cho bạn cách. Sử dụng vị trí hiện tại của bạn như là lợi thế lớn nhất / Chọn được cái tên tuyệt nhất cho sản phẩm của bạn / Xác định lý do và thời điểm Ít lại tốt hơn nhiều / Xây dựng chiến lược của bạn xoay quanh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh.
Phân tích những xu hướng gần đây có thể ảnh hưởng tới vị trí của bạn / Sử dụng công nghệ của các hãng quảng cáo hàng đầu để nắm bắt được thị phần lớn nhất và trở thành cái tên quen thuộc với mỗi hộ gia đình.
Nhà sách TicTak hân hạnh giới thiệu ..
Sản phẩm cùng loại
Sách cùng tác giả
22 Quy Luật Bất Biến Trong Marketing78,000đ62,400đSản phẩm đã xem
- Sách Thiếu Nhi